Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Hệ thống thiết bị bếp công nghiệp

bếp công nghiệp 

bếp công nghiệp giang sơn 

bếp công nghiệp giang sơn

Bep cong nghiep trong nhà hàng – Không dừng lại ở việc sản xuất và phân phối, công ty ACC còn nhận thiết kế hệ thống các thiết bị bếp inox công nghiệp nói riêng và các thiết bị inox công nghiệp nói chung theo nguyện vọng và yêu cầu của quý khách hàng.
Chúng tôi đã hoàn thành rất nhiều dự án thiết kế cho những công trình lớn tại Việt Nam. Một trong số đó là dự án Sky Lake tại Láng – Hòa Lạc. Sau đây là một vài hình ảnh về khu bếp nhà hàng, khách sạn tại hà nội, và các tỉnh phía bắc
Với thiết kế bếp nhà hàng thông minh giúp không gian bếp luôn thoáng đãng
Quầy rửa sạch sẽ với các thiết bị inox không gỉ
Các thiết bị được thiết kế một cách gọn gàng và quy củ
bếp công nghiệp
Không gian sáng tạo, hài hòa đem lại cảm giác thoải mái khi chế biến món ăn
Không gian thoải mái và tiện nghi với thiết kế thông minh
Hệ thống các thiết bị được thiết kế khoa học
Với nhiều năm kinh nghiệp trong việc sản xuất và phân phân phối các thiết bị bếp công nghiệp, đến nay Công ty chúng tôi tự hào là một trong những nhà sản xuất, phân phối và thiết kế hệ thống các thiết bị inox công nghiệp của Việt Nam. Với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu trong việc thiết kế các hệ thống các thiết bị bếp công nghiệp lớn nhỏ đảm bảo uy tín

1 nhận xét:

  1. Lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp sao cho hiệu quả? Trong đó mình cũng muốn có một hệ thống sử dụng bếp gas công nghiệp cho nhà hàng nhưng không biết mức giá bao nhiêu bạn có thể tư vấn giúp mình chứ?

    Trả lờiXóa