Hầu hết mọi người đều có yêu cầu cao về độ an toàn, sự phù hợp với nhu cầu và túi tiền của sản phẩm. Để chọn được chiếc bếp ưng ý giữa vô số lựa chọn về loại bếp, kiểu bếp hiện nay không phải là dễ dàng. Trong nhiều năm trở lại đây việc chuyển đổi từ bếp ga và bếp điện truyền thống sang sử dụng bếp từ  là xu hướng chung.
bếp âu
Bếp từ có nhiều ưu điểm vượt trội
Việc chuyển đổi trên đều được lý giải rõ ràng bằng những ưu điểm vượt trội của bếp từ.  Bếp từ không chỉ mang tính thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh, có hiệu suất năng lượng cao, tiết kiệm thời gian mà còn có khả năng chống sản sinh ra các khí độc hại như CO và CO2 trong khi nấu nướng, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng. Không những thế bếp từ còn có thể hoạt động được cả trong phòng bếp khép kín và ngoài trời, nơi có quạt gió hay điều hòa mà vẫn đạt hiệu suất cao…
Thị trường bếp từ hiện nay, mặc dù khá đa dạng phong phú cả về mẫu mã, chất lượng, thương hiệu và giá cả nhưng nhìn chung có thể chia làm hai dòng lớn: bếp từ xuất xứ Châu Âu và bếp từ xuất xứ Trung Quốc và Đông Nam Á. Các sản phẩm bếp từ của Trung Quốc và Đông Nam Á thường có giá thấp hơn, phù hợp với túi tiền người Việt hơn. Tuy nhiên ngày nay rất nhiều gia đình ưa chuộng và tìm mua các sản phẩm bếp từ xuất xứ Châu Âu.
bếp âu
Bếp từ cao cấp xuất xứ Châu Âu
Lý do bếp từ nhập khẩu từ Châu Âu có giá thành cao hơn so với các sản phẩm đến từ Trung Quốc và Châu Á không chỉ vì khoảng cách lớn nên công vận chuyển lớn hơn. Các sản phẩm nhà bếp đặc biệt là bếp từ của Châu Âu luôn có chất lượng ổn định, thiết kế sang trọng, hiện đại, đa dạng về mẫu mã và được lắp ráp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm tra hết sức nghiêm ngặt. Chất liệu, vật liệu để làm bếp luôn là những loại tốt nhất của những nước sản xuất uy tín như mặt kính  SCHOTT CERAN nhập khẩu nguyên khối, chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt và sốc nhiệt… rất nổi tiếng của Đức.
bếp âu
Bếp từ nhập khẩu Châu Âu chất lượng ổn định, thiết kế sang trọng
Chất lượng bếp luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất và được nhà sản xuất khẳng định, cam kết chặt chẽ bằng chế độ hậu mãi, bảo hành chu đáo từ 2 đến 3 năm. Đặc biệt khi mua bếp nhập khẩu Châu Âu tại những nhà phân phối thiết bị bếp uy tín như ACC thì quý khách sẽ không lo ngại mua phải các loại bếp  kém chất lượng, kém an toàn, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Nguon: bepthaison.vn


Quý khách vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH Thiết bị BẾP CÔNG NGHIỆP ACC

                     để được tư vấn lựa chọn các loại bếp và thiết bị bếp âu phù hợp